• (iOS) Brain Out: Can you pass it? mga code ng walang katapusang ginto

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Out: Can you pass it? ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Out: Can you pass it? IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mga code ng walang katapusang ginto ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Brain Out: Can you pass it? 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Mahilig ako sa mga brain teaser. Gayunpaman, ang app na ito ay hindi isang brain teaser game. Ang lahat ng mga puzzle ay mga trick. Ang ilan sa mga sagot ay mura at pinipilit kang random na i-click ang screen dahil ang sagot ay napakalayo sa kaliwang field kailangan mong magkaroon ng teleskopyo upang mahanap ito. Ang huling straw para sa akin ay sinusubukang itawid ang dalawang bata sa isang ilog. Ito ay ginawa sa akin na "palawakin" ang bangka at ito ay karapat-dapat sa pag-ungol na na-uninstall ko ang laro. Ang mga ito ay hindi sumusubok sa iyong katalinuhan o kakayahang mag-isip sa labas ng kahon. Hindi katumbas ng halaga.

    Wordscapes Level 273 274 275 276 277 278 279 280 281 ...

    Gustung-gusto ko ang laro at ito ay masaya ngunit ang mga tao sa labas na nagsasabi na ang laro ay may 2 maraming mga ad makinig. Mag-airplanemode na lang kasi wala nang ads. P.S. huwag maglagay ng airplane mode sa panahon ng isang ad dahil hindi ito gagana at makakakuha ka pa rin ng mga ad salamat sa pagbabasa at sana ay nasiyahan ka

    Gustung-gusto ko ang paraan ng paggawa nila ng laro na ginagawa nilang mahirap na malaman ang banda na gusto ko kapag dumating ang mga ad dahil ang kailangan ko lang gawin ay pindutin ang pindutan ng pagsisimula at dinadala ako nito. Bumalik sa laro ito ay dapat na mahusay para sa mga tao na laruin kung hindi mo gusto ito huwag maglaro hindi nila ginawa ang larong ito para sa wala ginawa nila ang larong ito para laruin at dapat mong i-rate ito ng 5star at kung sino ang gumawa ang larong ito magandang trabaho magandang pagsisikap ang ginawa mo sa paggawa ng larong ito


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :